Monday, August 22, 2011

Zombadings (Patayin sa Shokot si Remington)

Nalurkey ako, title pa lang baklang bakla na hahaha. I saw the trailer in youtube, iniisip ko lang kung spoof type ito ng "Patayin sa sindak si Barbara" starring Lorna Tolentino (Barbara) and Dawn Zulueta. I watch the film back when I was in college, sa Isetann Recto ko pa ito napanood ha at talaga namang over ang pag ka shokot ko. Hindi ako makatulog kasi na aalala ko ang pag lipad ni Dawn Zulueta sa may swimming pool kalaro si Antonette Taus (waa na alala ko nanaman patay ako nito mamaya). I remember back then napanaginipan ko naman si Charlene Gonzales na white lady sa school ko dati, ayoko siya makita takot na takot ako sa kanya.

Going back to Zombadings, in fairness ang ganda ng cast ha si Roderick Paulate pa ang mother gay plus Janice De Belen. Iniisip ko pa kung manonood ako, I was not able to watch "Babae sa Septic Tank" iniisip ko kasi baka another Eugene Domingo movie lang na hindi naman nakakatuwa. Whatever, sa August 30 pa naman will see. Tse! 

M

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...